Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Những khách sạn giá rẻ và tiện nghi tại Bangkok – Thái Lan

Nếu muốn đặt phòng khách sạn giá rẻ, chất lượng khi du lịch luôn trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều du khách.

Tawana Bangkok  – khách sạn giá rẻ tại Bangkok

Địa chỉ: 80 Suranwongse Road, Thailand


Giá chỉ từ $40 – $50/đêm/phòng (Xem hướng dẫn bên dưới để tiết kiệm tiền).

Địa chỉ: 847 Petchburi Road, Thailand

Vị trí: Khách sạn Tawana Bangkok rất gần với Chợ Đêm Patpong và trung tâm Thương mại Thaniya, chỉ cần đi bộ vài phút là tới.


Tiện nghi trong phòng được trang bị máy điều hòa, tủ lạnh và minibar, ngoài ra bạn có thể truy cập Internet không dây miễn phí rất thuận tiện trong việc liên lạc. Khach san có phòng tắm riêng với bồn tắm đầy đủ đồ dùng cá nhân và máy sấy tóc, đặc biệt trong phòng còn có điện thoại và két bảo mật giúp bạn yên tâm bảo quản đồ đạc của mình.

Có những khu giải trí, Spa và những dịch vụ cao cấp khác như hồ hơi ngoài trời, trung tâm thể dục và các dịch vụ tư vấn, trông trẻ…

Khách sạn có những khu ẩm thực với những món ăn phục vụ tại nhà hàng bao gồm bữa ăn sáng, ăn trưa và bữa tối của khách sạn. Bên cạnh đó bạn có thể gọi những loại đồ uống ưa thích tại quán bar hay khi đang ở cạnh hồ hơi.

Cùng nhiều tiện ích khác cho du khách như truy cập Internet tốc độc cao miễn phí, có máy vi tính và đọc báo miễn phí ở sảnh của khách sạn và có bãi đỗ xe phục vụ miễn phí trong khuôn viên của khách sạn.

Khách sạn Tawana Bangkok thường tiếp nhận thời gian nhận phòng là 14:00 và thời gian trả phòng là 12:00.

Khách sạn Amari Watergate Bangkok
Địa chỉ: 981 Silom Road, Thailand, Châu Á

Giá phòng: từ $45

Có nhiều loại phòng: Phòng Deluxe 2 giường đơn, Grand Deluxe Twin Room, phòng Executive 2 giường đơn, Grand Deluxe Room, 1 King Bed và phòng Deluxe, 1 giường cỡ king.

Amari Watergate Bangkok là một trong những khách sạn chất lượng, tiện nghi nhất tại Bangkok – Thái Lan. Với vị trí thuận lợi cho việc di chuyển tới trung tâm Bangkok, cách Chợ Pratunam vài bước và trunng tâm thời trang Platinum không xa, gần với điện thờ Trimurti và điện thời Ganesha.


Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, truy cập Internet không dây miễn phí giúp bạn luôn giữ được liên lạc với người thân, các chương trình truyền hình vệ tinh. Phòng tắm và buồng tắm vòi sen riêng, cùng két bảo mật tỏng phòng và điện thoại bàn.

Các khu spa cùng dịch vụ mát-xa, chăm sóc da mặt, câu lạc bộ sức khỏe, bể bơi ngoài trời và bồn tắm thủy lực…

Khu ẩm thực với những món ăn đặc sản có giá cả rất hợp lý. Ngoài ra, khách sạn còn có trung tâm dịch vụ văn phòng, dịch vụ xe limo, xe đưa đón hạng sang và dịch vụ nhận phòng cấp tốc…

1 nhận xét: