Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Top 10 khách sạn đẹp nhất Việt Nam

Hãy cùng fidibooking.com trải nghiệm những kì nghỉ hàng đầu với chất lượng phục vụ uy tín tại top 10 khách sạn đẹp nhất Việt Nam được báo chí thế giới và du khách nước ngoài đánh giá cao.

1/ Intercontinental Danang Sun Peninsula Resoft

Địa chỉ: Bãi Bắc, bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng


Là một trong những thành phố được đánh giá là đáng đi du lịch nhất năm 2015, hệ thống các khách sạn Đà Nẵng được đánh giá cao và nhận nhiều giải thưởng danh giá về dịch vụ và kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

2/ The Nam Hai Resoft Hội An

Địa chỉ: Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam, Đà Nẵng

Nằm giáp với hai địa danh du lịch nổi tiếng là Hội An và Đà Nẵng. The Nam Hai resoft Hội An sỡ hữu tọa lạc miễn chê mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi tuyệt hảo cùng nhiều chuyến du hành tốt nhất với vị trí cực đẹp.

3.Khách sạn Horison Hà Nội 

Địa chỉ: số 40 Phố Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội


Là một trong 4 khach san sang trọng nằm trong lòng thủ đô sỡ hữu vẽ đẹp đẳng cấp sang trọng không hề thua kém các khách sạn trên thế giới về kiến trúc và chất lượng phục vụ.

4.Khách sạn Intercontinental Hà Nội Wastlake

Địa chỉ: Ngõ 1, Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội


Wastlake được ví như một viên ngọc sáng rực khi hòa mình vào đêm bởi hệ thống ánh sáng và sự kết hợp ăn ý của hệ thống các hồ bơi được thiết kế bắt mắt. Tạo cảm giác mới lạ và đầy thư giãn cho người nghỉ ngơi.

5.Vinpearl resoft Nha Trang

Địa chỉ: Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa


Nổi tiếng từ lâu và không cần phải giới thiệu quá nhiều. Vinpearl resoft Nha Trang thừa hưởng vẽ đẹp độc đáo và đầy cuốn hút của thiên nhiên tại nơi đây.

Không những tạo ra một môi trường đầy hữu ích cho chuyến du lịch trong mơ cùng hàng loạt các hoạt động vui chơi giải trí mà chất lượng dịch vụ của khu nghỉ dưỡng này còn được đánh giá cao bởi độ thông minh trong kiến trúc và chọn tầm nhìn.

6.Best Western Premier Havana Nha Trang

Địa chỉ: 38 Trần Phú, Lộc Thọ, Khánh Hòa


Không quá khác biệt và cầu kì bởi kiến trúc bên ngoài trong khá đơn giản và thiết kế nhẹ nhàng, tuy nhiên Best Western Preminer Havana Nha Trang được đánh giá cao bởi chất lượng phục vụ hàng đầu cùng những tiện nghi không thua kém các khu nghỉ dưỡng trong nước cũng như trên thế giới.

7.Khách sạn Đà Lạt Palace

Địa chỉ: 12 Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng



Có lẽ vì sỡ hữu một vẽ đẹp thuần túy và vốn có của khí hậu và sắc trời Đà Lạt nên dù đặt ở đâu hệ thống các khách sạn nơi đây đều mang một nét rất riêng.

Một tầm nhìn hoàn toàn ưng ý khi thưởng thức toàn cảnh bức tranh thành phố, ngập mình trong những làn khói sương mờ nhẹ nhàng và một khí hậu hoàn hảo trong khu rừng nhiệt đới là tất cả những gì mà du khách có thể cảm nhận khi đến đây.

8.Villa Đường Sắt Đà Lạt

Địa chỉ: 1 Quang Trung, Ga xe lửa cũ, Đà Lạt

Có lẽ những kiểu nhà lát gạch đá nhẹ nhàng cùng lối trang trí bình dị của những khách sạn, ngôi nhà Đà Lạt lại được du khách thích thú hơn hết.

Hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng những nét rất mới, rất lạ tại chuỗi khách sạn này là điều mà bất cứ ai cũng không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Đà Lạt.

9.Crazy House Đà Lạt

Địa chỉ: 03 đường Huỳnh Thúc Kháng, Trần Phú, Đà Lạt, Lâm Đồng


Còn được gọi là ngôi nhà điên, khách sạn này là một trong những thiết kế độc đáo của một kiến trúc sư người Pháp. Toàn bộ khách sạn được trang trí và thiết kế với vẻ bề ngoài đầy kì bí và đáng sợ.


Với những vị khách ưa mạo hiểm và khám phá những cái cực lạ và thử cảm giác mạnh thì đây chắc chắn là lựa chọn hàng đầu.

10.Khách sạn Caravelle, TP.Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 19 Công trường Lam Sơn, Bến Nghé, 1, Hồ Chí Minh


Là một trong 4 khách sạn được tạp chí Travel & Leisure (Mỹ) đưa vào top 500 khách sạn hàng đầu thế giới. Caravelle là tổng thể kiến trúc được thiết kế dựa theo âm hưởng Châu Âu với những chạm khắc tinh xảo và cách bố trí bài bản tạo ra vẽ đẹp đầy sang trọng không khách gì các khu nhà kiểu mẫu Châu Âu.

1 nhận xét: