Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Đặt phòng khách sạn tuyến đường Thùy Vân Vũng Tàu

Đường Thùy Vân Vũng Tàu – Điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Để đễ dàng hơn trong việc chọn lựa điểm lưu trú phù hợp tại Vũng Tàu dịp 2/9 tới, bạn có thể tham khảo một số khách sạn đường Thùy Vân Vũng Tàu uy tín, giá tốt, được nhiều du khách chọn đặt tại hệ thống của fidibooking.com:

Khách sạn The Imperial Vũng Tàu (Tiêu chuẩn: 5 sao, số phòng: 144)

Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Bãi Thùy Vân, Vũng Tàu, Việt Nam

Khách sạn The Imperial Vũng Tàu – Một trong những khách sạn đường Thùy Vân Vũng Tàu nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Khách sạn đặc biệt thu hút bởi vị trí lý tưởng hướng ra Bãi Sau, kiến trúc mang đậm nét phương Tây cổ điển theo kiểu những tòa lâu đài nguy nga thời nữ hoàng Victoria. Cùng dịch vụ đa dạng, tiện nghi hiện đại luôn làm hài lòng mọi du khách.

Khách sạn Blue Sea Vũng Tàu (Tiêu chuẩn: 2 sao, số phòng: 40)


Địa chỉ: 165A Thùy Vân ( Bãi sau ) Phường Thắng Tam, Thành Phố Vũng Tàu

Khach san Blue Sea Vũng Tàu  - Khách sạn đường Thùy Vân Vũng Tàu có vị trí thuận lợi, phòng ngủ được thiết kế tận dụng tối đa cảnh biển và trang thiết bị hoàn toàn mới. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ 2/9 trọn vẹn.
 
Khách Sạn Cap Saint Jacques Vũng Tàu (Tiêu chuẩn: 4 sao, số phòng: 133)


Địa chỉ: 169 Thùy Vân, P. 8, Tp. Vũng Tàu, Việt Nam

Khách Sạn Cap Saint Jacques Vũng Tàu – Một trong những điểm lưu trú hàng đầu của nhiều du khách dịp 2/9.

Khách Sạn Cap Saint Jacques Vũng Tàu được thiết kế và trang bị theo tiêu chuẩn khách sạn quốc tế 4 sao. Với vị trí thuận lợi nhất của bãi biển (Bãi Sau). Chỉ cách 200 mét về phía Đông Bắc bạn có thể đi đến khu giải trí với sân golf Paradise, hòa mình vào bầu không khí trong lành và trong xanh của cỏ cây, hay chỉ mất 1 vài phút bạn có thể lang thang cảm nhận làn nước trong xanh của biển với cát trắng mịn màng, cùng tham giá vào những trò chơi vui nhộn …

Khách sạn Sài Gòn 85 Vũng Tàu (Tiêu chuẩn: 2 sao, số phòng: 120)

Địa chỉ: 85 Thùy Vân, Phường 2, Tp Vũng Tàu


Khách sạn Sài Gòn 85 Vũng Tàu – Một trong những khách sạn đường Thùy Vân Vũng Tàu giá rẻ, uy tín, sở hữu vị trí tuyệt vời sát biển Bãi Sau, cùng nhiều dịch vụ, tiện nghi đầy đủ đảm bảo mang lại cho bạn không khí trong lành, những phút giây thư giãn bên gia đình dịp 2/9.

Khách sạn nằm cách bến xe Vũng Tàu 10 phút đi xe, tới nhà ga Cáp treo Núi Lớn 15 phút và dễ dàng tiếp cận các địa điểm nổi tiếng trong thành phố như: Lăng Cá Ông, Hòn Bà, Miếu Bà Ngũ Hành…

1 nhận xét: