Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Tư vấn khách sạn đẹp, giá rẻ, tiện nghi ở Malaysia

Khách sạn Grand Millennium Hotel

Được đặt ở 106 Jalan Bukit Bintang, khu ăn chơi, nổi tiếng nhất Malaysia, khách sạn Grand Millennium Hotel không chỉ nằm cạnh Trung tâm mua sắm Pavilion, Trung tâm mua sắm Fahrenheit (2 trung tâm mua sắn sôi động nhất Bukit Bintang, Kuala Lumpur, Malaysia) mà còn cách Phòng trưng bày Starhill, Tháp đôi Petronas khoảng 2 km và Quảng trường Merdeka khoảng 3 km. Xem chi tiết hơn về khách sạn này cũng như giá phòng cụ thể.

Khách sạn Grand Millennium Hotel tự hào là một khach san hiện đại, tiện ích và chất lượng nhất ở Malaysia với 468 khu phòng cách âm, wifi free, dịch vụ phòng 24/24, phòng có tầm nhìn cực đẹp với cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn. Đặc biệt, trong khuôn viên khách sạn còn có hồ bơi, phòng xông hơi, Club Lounge, phòng tập thể hình, nhà hàng, mini bar…Với những điểm nổi bật này, Grand Millennium Hotel rất thích hợp cho những người du lịch Malaysia tự túc, theo tour hoặc đi cùng gia đình, yêu thích mua sắm và muốn thưởng thức ẩm thực địa phương.


Khách sạn Chinatown 2

Thêm một khách sạn chất lượng, tiện ích và giá rẻ ở Malaysia cho bạn lựa chọn, Khách sạn Chinatown 2. Khách sạn này tọa lạc ở Chinatown, KL, cách trung tâm Petaling, quảng trường Merdeka và nhà thờ Hồi Giáo Jamek khoảng 15 phút đi bộ, cách tòa nhà Sultan Abdul Samad và Nhà thờ hồi giáo quốc gia khoảng 2km. Đặc biệt do nó nằm trong khu phố Tàu nên việc đi lại và ăn uống hoàn toàn rất dễ dàng, giá cả lại rất rẻ (300.000 – 600.000VNĐ/đêm), thậm chí nếu bạn đi khoảng 4-6 người thì cũng có thể thuê một phòng đôi và yêu cầu thêm giường gấp để ở cho tiết kiệm. Bởi đa số các khách sạn trong khu phố Tàu không giới hạn số người ở trong 1 phòng.

Các dịch vụ và tiện ích ở đây ở rất đầy đủ, wifi miễn phí, lễ tân 24/24, dịch vụ nhận và trả phòng cấp tốc, truyền hình vệ tinh, buồng tắm nóng lạn, có vòi hoa sen, có khu giặt ủi riêng, phục vụ ăn sáng, hỗ trợ vé các tour du lịch thăm quan Kuala Lumpur và tiệc buffet…

-Courtyard @ Heeren Boutique Hotel:
Là một trong những khách sạn hiện đại, sang trọng và đẹp nhất ở Melaka. Giá thuê phòng dao động từ 200-1000RM/phòng, tùy vào loại phòng và ngày thuê.

-Jonker Boutique Hotel: Có địa chỉ tại Jalan Tokong, 75200 Melaka, Malaysia, khách sạn Jonker Boutique Hotel là nơi dừng chân lý tưởng cho khách du lịch muốn khám phá văn hóa, ẩm thực và đền chùa ở Melaka (rất gần với Đền Cheng Hoon Teng, Chợ đêm Jonker’s Walk…). Giá thuê trung bình khoảng 70USD/đêm.


-Guli Residence. Khách sạn 1 sao đầy đủ tiện nghi cần thiết, thiết kế độc đáo, phòng ốc sạch sẽ, giao thông thuận lợi.

-Campell House: Nằm ngay trung tâm Georgetown, là một khách sạn kiểu cổ nên kiến trúc rất độc đáo, phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi, thuận tiện đi lại. Hầu như du khách đến Penang đều muốn ở khách sạn này. Giá phòng trung bình khoảng từ 95USD/đêm.

-Rasa Sayang resort: Thuộc hệ thống khách sạn Shangri-la, Rasa Sayang resort không chỉ có bãi biển riêng, kiến trúc vườn hồ mà còn có nhà hàng Spice Market, một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất Penang. Giá phòng khoảng từ 210USD/đêm.

Trên đây là một số kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi du lịch Malaysia và danh sách những khách sạn chất lượng, tiện nghi và giá rẻ ở Malaysia mà bạn nên ở trong thời gian du lịch tại đây. Hy vọng với những thông tin bổ ích này, bạn sẽ chọn được khách sạn ưng ý, phù hợp với nhu cầu của bản thân.

1 nhận xét: