Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Nghỉ dưỡng tuyệt đối tại Tropicana Beach Resort & Spa

Tropicana Beach Resort & Spa, nằm cách thị trấn Long Hải 5 km dọc theo tỉnh lộ ven biển. Với thiết kế ấn tượng và trang nhã kết hợp với một màu xanh trong của biển là điểm nhấn xuyên suốt trong trang thiết bị Tropicana Beach Resort & Spa, tạo nên vẻ đẹp quyến rũ thu hút rất nhiều du khách đến đây.

Thiế kế sang trọng với 27 phòng khách sạn và 24 phòng cao cấp được trang trí thiết bị hiện đại và tiện nghi hướng biển, gần gũi với thiên nhiên.


Ẫm thực cao cấp tại nhà hàng Deli veranda tại Tropicana Beach Resort & Spa phong phú các món ăn Âu Á khác nhau. Các buổi tiệc Buffer ngoài trời….thường xuyên được tổ chức, tạo cho du khách cảm giác thân thuộc, ấm áp vừa thưởng thức ẩm thực vừa nghe những bản nhạc du dương, lãng mạn khiến con người gần nhau hơn.

Cảm nhận một Tropicana Beach Resort & Spa  rất thiên nhiên, mộc mạc không kém phần lịch lãm, giúp bạn tận hưởng những ngày nghỉ thú vị, thư giãn nhất.

Bao gồm:


·         01 đêm phòng Superior, với bữa ăn sáng hàng ngày

·         01 bữa ăn tối hải sản đặc biệt, cùng 2 ly rượu nho tại nhà hàng Terrace

·         Giảm giá 10% cho những đêm tiếp theo

·         Nâng hạng phòng cao hơn và nhận phòng sớm (nếu còn phòng)

·         Xe bus đưa đón từ trạm xe bus ở Long Hải đến resort và ngược lại

·         02 chai nước khoáng, trà và cà phê trong phòng mỗi ngày

·         Sử dụng wifi, phòng tập thể dục, hồ bơi và sân tennis (từ 8:00 - 18:00)

Nếu các bạn muốn đặt phòng online hay đặt phòng khách sạn giá rẻ (giữ chỗ) hãy truy cập vào website: http://fidibooking.com. Chúc các bạn có kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời!

1 nhận xét: