Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Khám phá khách sạn cao nhất thế giới Ritz-Carlton Hong Kong

Khách sạn cao nhất thế giới ở Hồng Kông hôm qua (29/3) đã chính thức mở cửa đón khách. Du khách đến tòa nhà chọc trời này sẽ được thưởng lãm bức tranh toàn cảnh không gì so sánh được của khu Cảng Victoria nổi tiếng thế giới và khu trung tâm tài chính luôn rực rỡ ánh đèn của Hồng Kông.


Vươn cao 490m giữa những con đường đông đúc và nhộn nhịp ở thành phố phía nam Trung Quốc, Khách sạn Ritz-Carlton cao 118 tầng không chỉ gây ấn tượng về độ cao mà cả về sự sang trọng.


Tuy nhiên, khách sạn Ritz-Carlton có thể mất vị trí khách sạn cao nhất thế giới vào năm 2014 khi khách sạn J-Hotel với độ cao gần 600m được hoàn thành ở đại lục Trung Quốc.


"Mọi người cạnh tranh nhau về mọi thứ trên khắp thế giới. Vì thế, tôi chắc chắn ở nơi nào đó đang xây một tòa nhà cao hơn khách sạn của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi nhấn mạnh đến dịch vụ," ông Humler nói.


Khách sạn Ritz-Carlton Hong Kong cũng sẽ trở thành một trong những nơi ở đắt nhất thế giới với mức giá "cắt cổ" - khoảng 770 USD/một đêm cho một phòng hạng sang. Phòng tổng thống sẽ có giá gấp hơn 10 lần so với phòng hạng sang - lên tới hơn 11.000 USD/một đêm.


Bên trong khách sạn Ritz-Carlton Hong Kong là cả một sự sang trọng được toát lên từ những vật dụng nhỏ nhất. 3 màu chủ đạo trong khách sạn là đen, nâu và be với những đồ vật trang trí và một loạt bộ đèn chùm sáng lấp lánh.


Khách đến khách sạn Ritz-Carlton còn được hưởng những thiết bị công nghệ tối tân và rất nhiều điều thú vị khác. Với 312 phòng, khach san cao nhất thế giới còn có một trong những phòng khiêu vũ lớn nhất thành phố Hồng Kông với diện tích là 930m vuông.


Theo ông Humler, khách đến từ đại lục Trung Quốc chiếm tới 35% số khách của khách sạn. "Con số này được cho là sẽ tiếp tục tăng. Đại lục Trung Quốc sẽ là thị trường chính của chúng tôi," ông Humler nói thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét