Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Top 5 khách sạn resort cao cấp đẹp gần biển Cửa Lấp nên ở

Cửa Lấp là một trong những bãi biển đẹp hút khách nhất Phú Quốc. Nếu bạn đang tìm một khách sạn, resort cao cấp đẹp gần biển Của Lấp chất lượng, hiện đại, view đẹp, có bãi biển riêng, nổi tiếng được yêu thích, đánh giá cao.

Trong số những khach san, resort hiện đại, đẹp gần biển Cửa Lấp, Phú Quốc view đẹp, có bãi biển riêng, hiện đại, dịch vụ tốt được ưa chuộng, nổi tiếng và hút khách nhất dưới đây, sẽ có cả những khách sạn, resort 3 sao.

1.Eden Resort Phu Quoc
    Giá phòng nghỉ một đêm thấp nhất: 133 USD.
    Địa chỉ khách sạn: Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Đảo Phú Quốc.




Tuy là một khách sạn resort mới ở Phú Quốc, nhưng với cơ sở vật chất và trang thiết bị sang trọng, dịch vụ lưu trú và dịch vụ tiện nghi hiện đại, chất lượng phục vụ tốt, thái độ nhân viên khách sạn chuyên nghiệp, chu đáo, các dịch vụ thư giãn – giải trí – ăn uống,…cao cấp….Chỉ trong một thời gian ngắn, Eden Resort Phú Quốc đã từ khách sạn 4 sao trở thành khách sạn 4,5 sao cao cấp, đẹp, tốt gần biển Cửa Lấp hiện đại, tiện nghi, dịch vụ tốt, có bãi biển riêng được khách du lịch Phú Quốc yêu thích và đặt phòng nhiều nhất.

Với thiết kế hiện đại kết hợp với lối kiến trúc truyền thống Việt Nam, Eden Resort Phú Quốc có cảnh quan rất hữu tình. 166 phòng nghỉ máy lạnh, đầy đủ trang thiết bị hiện đại với nội thất gỗ sang trọng và ấm áp, thiết kế mở kết hợp với cửa kính cỡ lớn và ban công hướng biển giúp phòng thoáng mát, gần gũi thiên nhiên hơn…

2.Phu Van Resort and Spa
    Giá phòng nghỉ một đêm thấp nhất: 64 USD.
    Địa chỉ khách sạn: 126 Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Đảo Phú Quốc.


Cảnh quan đẹp, dịch vụ lưu trú và dịch vụ tiện ích tốt, thiết kế độc đáo, gần biển, đồ ăn ngon, vị trí đi lại thuận tiện, nhân viên chu đáo và nhiệt tình,…là những điểm khiến Phu Van Resort and Spa là một trong số ít những khách sạn, resort cao cấp đẹp, chất lượng gần biển Cửa Lấp view đẹp, tiện nghi, nổi tiếng, giá cả hợp lý, được du khách du lịch Phú Quốc yêu thích và đánh giá cao.

63 phòng nghỉ máy lạnh, sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi hiện đại  và có sân hiên của Phu Van Resort and Spa đều có tầm nhìn đẹp hướng hồ bơi, vườn và biển. Không chỉ vậy, khách sạn còn mang đến 3 hồ bơi rộng rãi, hiện đại với quầy bar nhiều đồ uống ngon; 2 nhà hàng phục vụ ăn uống với sự lựa chọn ăn uống đa dạng; cùng nhiều dịch vụ tiện nghi hấp dẫn khác như spa – gym – massage, sân golf mini, cho thuê xe đạp, cho thuê dụng cụ trò chơi bãi biển…..

3.Mercure Phu Quoc Resort & Villas
    Giá phòng nghỉ một đêm thấp nhất: 135 USD.
    Địa chỉ khách sạn: Dương Tơ, Cửa Lấp, Đảo Phú Quốc.


Nằm dọc theo bờ biển của thị trấn Dương Tơ, biển Cửa Lấp, Mercure Phu Quoc Resort & Villas là một trong những khách sạn cao cấp, tốt, đẹp gần biển Cửa Lấp có view đẹp, bãi biển riêng được ưa thích nhất.

Không chỉ cung cấp dịch vụ lưu trú thoải mái, yên tĩnh, sang trọng và tiện nghi hiện đại. Mercure Phu Quoc Resort & Villas Còn mang đến những dịch vụ tiện ích độc đáo như bể bơi sát bờ biển, các trò chơi bãi biển hấp dẫn, spa – gym – thẩm mỹ viện – sân tennis cao cấp, chuỗi nhà hàng – quán cafe – bar nhiều sự lựa chọn ăn uống phục vụ cả ngày…

4.Khu Nghỉ Famiana Phú Quốc
    Giá phòng nghỉ một đêm thấp nhất: 211 USD.
    Địa chỉ khách sạn: Dương Tơ, Cửa Lấp, Đảo Phú Quốc.


Tọa lạc riêng biệt dọc theo Bãi Dài, biển Cửa Lấp, Phú Quốc, Famiana Phú Quốc không chỉ có bãi biển riêng sạch đẹp, yên tĩnh và riêng tư, mà còn có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Thái Lan. Bên cạnh đó, khách sạn, resort cao cấp, hiện đại gần biển Cửa Lấp chất lượng, view đẹp, nổi tiếng và hút khách này còn giúp du khách có những giây phút thoải mái với dịch vụ spa – gym – làm đẹp – giải trí bãi biển- sân golf mini, sân tennis, khu vui chơi cho trẻ em,..cao cấp, hấp dẫn; cùng chuỗi nhà hàng phục vụ 24h với nhiều lựa chọn ăn uống đặc sắc….

5.Khu Nghỉ Salinda Phú Quốc
    Giá phòng nghỉ một đêm thấp nhất: 282 USD.
    Địa chỉ khách sạn: Dương Tơ, Cửa Lấp, Đảo Phú Quốc.


Salinda Phú Quốc là khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp, hiện đại, đẹp, dịch vụ tốt, được đánh giá cao gần biển Cửa Lấp đầu tiên nổi tiếng Phú Quốc. Với thiết kế sang trọng, dịch vụ lưu trú và tiện nghi thư giãn – giải trí – ăn uống tuyệt vời, vị trí gần trung tâm, đi lại thuận tiện, chất lượng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo,….Salinda Phú Quốc xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ tuyệt vời ở Phú Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét