Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

3 khách sạn dành cho dân phượt du lịch Đà Nẵng

Hostel một kiểu lưu trú tiết kiệm chi phí chỉ từ 8 – 10 USD/ngày đang ngày càng trở nên quen thuộc ở thành phố Đà Nẵng. Phần lớn khách hàng sử dụng Hostel là người trẻ tuổi thích đi du lịch bụi, không có quá nhiều hành lý cồng kềnh.

Đặc điểm lớn nhất của hostel là những căn phòng nhiều giường tầng và phòng tắm, phòng vệ sinh, nhà bếp, hay các khu vực giải trí đều phải dùng chung với nhau.

Không có nhiều dịch vụ cao cấp như ở khách sạn lớn, không còn thấy hình ảnh nhân viên phục vụ mang vác hành lý cho bạn mà bạn phải chủ động làm mọi việc. Đó là một trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử qua.

1.Barney’s Da Nang Backpackers Hostel
Địa chỉ 169 Trần Hưng Đạo
Điện thoại: 0916.879.332



Hostel kết hợp café với phong cách rất trẻ, phù hợp cho những nhóm đi đông. Hostel có view khá đẹp, tại đây bạn sẽ có những góc nhìn đẹp mắt và bao quát. Hostel có những chiếc giường độc đáo với ô tủ kéo ngay dưới giường giúp tiết kiệm được khá lớn không gian ở trong phòng. Nhà vệ sinh được bố trí trong phòng với nhiều buồng sạch sẽ và thoáng mát.
 


Vị trí thuận lợi để tới nhiều địa điểm quan trọng khác như sân bay, ga tàu,… Lấy cảm hứng từ gỗ. hostel được thiết kế độc đáo, kết hợp giữa phòng ngủ, mini bar, khu vực đọc sách,… giúp bạn có thể thỏa thích nghỉ ngơi, thư giản và giải trí. Hostel có ba dạng phòng gồm phỏng tập thể, phòng vip dành cho những ai muốn tận hưởng không gian riêng hoặc sum họp gia đình khi đi du lịch. Ngoài dịch vụ lưu trú, hostel còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như đặt tour, thuê xe, ăn uống với giá cả phải chăng.

2.Funtastic Danang Hostel

Địa chỉ: 115 Hải Phòng
Điện thoại: 0903 561 777



Hostel bao gồm 2 hostel tại 2 vị trí khá thuận lợi cho nhu cầu khám phá tại trung tâm thành phố hay tận hưởng không khí biển Đà Nẵng. Hostel cung cấp chỗ nghỉ đơn giản mà thoải mái với wifi miễn phí trong toàn khuôn viên, quầy lễ tân làm việc 24 giờ và khu vực tiếp khách chung. Đặc biệt hostel có cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí trong nội thành theo lịch trình. Hostel được bài trí đơn giản, các phòng nghỉ đều có sàn lát gạch, máy lạnh, giá treo,… Ngoài ra còn có các tiện nghi để hành lí, dịch vụ đặt vé, giặt là,…

3.Apollo Hostel
Địa chỉ: 377 Hải Phòng  


                                                                     tour da nang

Từ đây bạn có thể dễ dàng đến các trung tâm vui chơi giải trí cũng như các địa điểm quan trọng trong thành phố. Hostel có thiết kế nội thất sang trọng và tiện nghi. Tại đây các nhân viên luôn tư vấn nhiệt tình cho bạn về các dịch vụ bổ sung cũng như được hưởng nhiều ưu đãi. Với giá cả khá mềm (chỉ từ 200k/phòng/ngày cho 2 người) nhưng chất lượng phòng ốc thì hơn cả mong đợi, phòng rộng, thoáng, cửa sổ lớn, tường dán giấy dán tường Hàn Quốc rất đẹp và sạch sẽ, nội thất toàn bộ bằng gỗ tốt, đầy đủ tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy nóng lanh, wifi free,..

1 nhận xét: