Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Top 10 khách sạn độc nhất thế giới (Phần 2)

6. Four Seasons George V, Paris

Khách sạn này sở hữu một tầm nhìn không thể đẹp hơn về phía tháp Eiffel, Pháp. Khách sạn có tổng cộng 224 phòng với thiết kế tinh tế và nội thất sang trọng. Đặc biệt, tại đây, du khách còn được chiêm ngưỡng một bộ sưu tập nghệ thuật vô cùng độc đáo.



Khách sạn này thuộc sở hữu của hàng tử Saudi Al-Waleed bin Talal. Ông đã nhiều lần cho tu sửa lại khách sạn và mỗi lần đều mang vẻ đẹp mới mẻ, sang trọng hơn. Những dịch vụ sang trọng thông thường như spa, hồ bơi sang trọng, chuỗi nhà hàng… khách sạn đều đáp ứng đầy đủ.

7. Emirates Palace Hotel, Abu Dhabi, Tiểu vương quốc Ả Rập




Nổi bật nhất với kiến trúc như một cung điện, Emirates Palace từng được biết đến là khách sạn được xây dựng đắt đỏ thứ hai trên thế giới. Đây cũng là khach san duy nhất có máy bán vàng tự động. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp những tính năng tiện nghi, sang trọng độc đáo như bến du thuyền riêng, sân đỗ trực thăng. Có thể nói, Emirates Palace mang vẻ đẹp sang trọng, xa xỉ từ mọi góc độ.

8. Vertical Horizons Treehouse Paradise, Oregon, Mỹ


Khách sạn này mang nét độc đáo trong thiết kế bởi nó là những ngôi nhà gỗ được làm trên cây. Tại đây, các vị khách sẽ được phục vụ những món ăn tuyệt ngon trên thế giới với một đầu bếp riêng.

9. Four Seasons Chiang Mai, Thái Lan


Mang thiết kế đặc trưng của Thái Lan, từng phòng của khách sạn được lát bằng sàn gỗ và có nhiều đồ trang trí truyền thống của đất nước chùa vàng. Mặc dù vị trí nằm cách xa thành phố, nhưng khách sạn lại cho du khách cảm nhận được không gian thanh bình yên ả nơi đồng quê khi trải qua vô số những dãy núi và ruộng bậc thang tuyệt đẹp trên đường đến khách sạn. Ngoài ra, nếu có nhu cầu, bạn có thể tham gia một lớp dạy nấu những món ăn truyền thống của Thái Lan.

10. Ladera, St Lucia



Cũng được đánh giá là một trong những khách sạn sang trọng nhưng độc đáo nhất hành tinh. Ladera sở hữu một cảnh quan tuyệt đẹp bởi vị trí xây dựng trên một ngọn đồi. Đây được cho là nơi lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc đám cưới với 23 dãy phòng, 9 biệt thự và một spa nhiệt đới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét