Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Top 10 khách sạn độc nhất thế giới (Phần 1)

Thế giới có vô khối những khách sạn cao cấp, được thiết kế và trang trí nội thất tinh xảo, xa hoa. Tuy nhiên, xa hoa mà vẫn độc đáo thì chỉ có 10 khách sạn dưới đây do Trang Luxpresso bình chọn.

1. Poseidon Undersea Resort, Fiji

Nét độc đáo đầu tiên của khu nghỉ dưỡng này là được xây dựng dưới lòng đại dương, trên đảo quốc Fiji (khu vực nam Thái Bình Dương). Khánh thành vào năm 2008, khu nghỉ dưỡng có một không hai này bao gồm 22 phòng riêng biệt, mỗi phòng đều được ngăn cách chủ yếu bằng kính, giúp các vị khách có thể thả sức ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp dưới đại dương.




Nhưng, đó chưa phải là những gì xa xỉ mà khu nghỉ dưỡng này có thể mang lại. Ngoài kiến trúc độc đáo dưới biển, nó còn cung cấp một hạm đội tàu ngầm hiện đại cho du khách khám phá, chiêm ngưỡng những rặng san hô mà chỉ có tàu ngầm mới có thể tiếp cận được chúng.

Thậm chí, du khách còn được tham gia những khóa đào tạo cơ bản về lái tàu ngầm, và từ đó có thể tự mình khám phá. Mặc dù ở dưới biển, nhưng Poseidon Undersea vẫn cung cấp đầy đủ các dịch vụ với 6 nhà hàng và 7 quán bar. Giá 1 tuần ở tại đây cho 2 người vào khoảng 30.000 USD.

2. Oberoi Vanyavilas, Ranthambhore



Không phải ở biển, khách sạn Oberoi Banyavilas lại chọn cho mình vị trí ở rừng. Nét độc đáo của khách sạn này là bởi các phòng được thiết kế riêng biệt, có hình dáng như những túp lều, với không gian thoáng đãng, mát mẻ. Du khách có thể cảm nhận, hòa mình cùng thiên nhiên nơi rừng núi.

3. The Peninsula Hotel, Hồng Kông

Là một trong số ít khách sạn lâu đời trên thế giới, The Peninsula tại Hông Kông tự hào đã có 82 năm tuổi. Tuy trải qua nhiều năm tháng như vậy, nhưng khách sạn vẫn giữ nguyên được nét cổ kính nhưng không hề cũ kỹ, thậm chí còn vô cùng sang trọng và bắt mắt.


Du khách đến với The Peninsula được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của Hồng Kông từ tất cả các phòng cùng với tiện nghi sang trọng. Nhà tắm được lát bằng đá cẩm thạch trắng, ti vi Plasma cỡ lớn, cùng những khu spa và nhà hàng cao cấp phục vụ sở thích từng vị khách.

4. Le Sirenuse, Positano, Ý

Nằm ẩn mình trong những vách đá bậc thang nhìn ra bãi biển, Le Sirenuse là một trong số những khách sạn nổi tiếng nhất Positano. Khách sạn này cũng được đánh giá là có tầm nhìn tuyệt đẹp và độc đáo bậc nhất thế giới. Hầu hết các phòng của khach san đều hướng thẳng ra biển với tầm nhìn từ trên cao.

Ngoài ra, khách sạn cũng chú trọng cung cấp cho các vị khách những dịch vụ xa xỉ như spa, hồ bơi, sân thượng đẹp và chuỗi các nhà hàng sang trọng.

5. The Point Resort, Saranac, New York

Nét lạ và độc của khách sạn này dường như nằm ở mọi nơi. Được xây dựng trên những hồ nước, từng ngôi biệt thự của khu nghỉ dưỡng hoàn toàn bí mật, bạn chỉ có thể biết được vị trí biệt thự nơi mình sẽ ở khi hoàn thành các thủ tục đặt phòng.

Tại đây, bạn sẽ được hưởng sự riêng tự tuyệt đối, với nét thanh bình mộc mạc nơi cảnh rừng và hồ nước yên ả. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được sử dụng những dịch vụ, trang thiết bị xa xỉ nhất với lò sưởi khổng lồ và một số tính năng khác đi kèm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét