Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Top 10 khách sạn có view đẹp nhất Sapa

Sự lựa chọn một khách sạn phù hợp với nhu cầu, điều kiện hay sở thích của du khách tại một điểm đến nào đó có ý nghĩa vô cùng quan trọng quyết định đến sự thành công và trải nghiệm của chuyến đi.


Khách sạn Panorama 

 
Tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm nhất của thị trấn, khách sạn Panorama Sa Pa hấp dẫn du khách bởi sự sang trọng và hiện đại trong lối trang trí và kiến trúc. Từ những phòng của khách sạn, du khách sẽ được ngắm toàn cảnh của thị trấn xinh đẹp này với những rặng thông xanh mướt và phong cảnh tuyệt đẹp của núi Hàm Rồng.

Khách sạn Sao Phương Bắc

Tựa lưng vào dãy núi Hàm Rồng và quay mặt ra mặt hồ Xuân Viên thơ mộng, khách sạn Sao Phương Bắc Sa Pa với hơn 50 phòng nghỉ được thiết kế theo tiêu chuẩn 3 sao sẽ mang lại cho quý khách những giây phút thư giãn và sảng khoái nhất trong chuyến đi của mình. Có thể nói Khách sạn Sao Phương Bắc là khách sạn có view nhìn ra hồ đẹp nhất Sa Pa.

Topas Ecolodge 



Cách xa trung tâm của thị trấn khoảng 20km, khu nghỉ dưỡng Topas ecolodge hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp thân thiện với thiên nhiên và đồng bào các dân tộc nơi đây. Với 25 ngôi nhà gỗ xinh xắn nằm trên đỉnh những ngọn đồi nhấp nhô, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ phong cảnh của dãy Hoàng Liên, những thửa ruộng bậc thang kỳ vỹ và những ngôi làng nhỏ dọc theo thung lũng Mường Bo thơ mộng.

Khách sạn Victoria
 

 Nằm ngay vị trí trung tâm của thị trấn Sa Pa, với kiến trúc theo phong cách truyền thống của những ngôi nhà gỗ miền núi kết hợp hài hòa với sự sang trọng, tinh tế của kiến trúc cổ điển Pháp. Victoria Sa Pa đem đến cho du khách sự trải nghiệm mới lạ trong chuyến đi của mình. Từ trên ban công của tất cả các phòng nghỉ du khách sẽ được ngắm toàn cảnh của thị trấn nhỏ bé xinh đẹp này với những con phố uốn lượn bên những rặng thông xanh mướt, ngắm hồ Xuân Viên thơ mộng và phong cảnh hoàn mỹ của dãy Hoàng Liên hùng vỹ.

Khách sạn Amazing




Nằm ở vị trí trung tâm của thị trấn Sa Pa (đường Đồng Lợi – thị trấn Sa Pa – huyện Sa Pa) khách sạn Amazing thu hút du khách bởi vẻ đẹp sang trọng trong lối kiến trúc hiện đại độc đáo. Từ các phòng nghỉ của khách sạn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên kỳ vỹ của dãy núi Hoàng Liên, đỉnh Fansipan, hướng tầm nhìn theo thung lũng Violet và thung lũng Mường Hoa với những ngôi nhà xinh xắn được xen lẫn trên những thửa ruộng bậc thang.

Khách sạn Bamboo

Nằm nép mình dưới chân núi Hàm Rồng ở trung tâm thị trấn (số 18- đường Mường Hoa – thị trấn Sa Pa) với tầm nhìn ra dãy núi Hoàng Liên hùng vỹ và thung lũng Mường Hoa thơ mộng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng sự hung vỹ của núi rừng ngay từ khung cửa sổ của 56 phòng khách của khách sạn Bamboo Sa Pa.

Khách sạn Cat Cat View



Với lối kiến trúc mang đậm phong cách văn hóa địa phương, dựa lưng vào núi và quay mặt về phía dãy núi Hoàng Liên và thung lũng Mường Hoa. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ sự hùng vỹ của dãy núi này và đỉnh Fansipan, cùng với một ly café hay một bữa ăn bên gia đình và bạn bè ngay tại sân ngắm của nhà hàng trong khach san.

Khách sạn Châu Long


Tọa lạc trên con phố yên tĩnh ngay tại trung tâm thị trấn Sa Pa, với 65 phòng khách đều có hướng nhìn ra dãy núi Fansipan và thung lũng Mường Hoa. Du khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị trong chuyến đi của mình với những dịch vụ tốt nhất mà khách sạn luôn sẵn sàng để làm hài lòng những khách hàng của mình.

Khách sạn Hmông


Nằm trên một con phố yên tĩnh về phía tây bắc của thị trấn Sa Pa, với sự kết hợp tinh tế giữa lối kiến trúc hiện đại đan xen với bản sắc văn hóa của cộng đồng người Hmông nơi đây, cùng một không gian yên tĩnh với bầu không khí trong lành và phong cảnh hùng vỹ của núi rừng Hoàng Liên từ tất cả các khung cửa sổ trong các phòng của khách sạn sẽ mang đến cho du khách những kỷ niệm không thể quên trong chuyến đi của mình.

Khách sạn Holiday

Nằm trên con phố sầm uất nhất của thị trấn (phố Cầu Mây – thị trấn SaPa), khách sạn Holiday Sa Pa nằm dựa vào núi và hướng về  phía dãy núi Hoàng Liên và thung lũng Mường Hoa sẽ mang đến cho du khách những cảm giác thú vị khi mỗi sáng thức dậy được ngắm những ngọn núi xanh mướt và những thửa ruộng bậc thang thơ mộng qua những khung cửa sổ của khách sạn. Từ những ban công của khách sạn, du khách sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp để góp phần làm phong phú thêm những trải nghiệm trong chuyến đi của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét